Saturday, April 27

Ikaw Lang Ang Aking Mahal

Ikaw Lang Ang Aking Mahal by VST & Company.(source: metrolyrics.com)
Itanong mo sa akinKung sino'ng aking mahalItanong mo sa akinSagot ko'y di magtatagal

Ikaw lang ang aking mahalAng pag-ibig mo'y aking kailanganPag-ibig na walang hanggananAng aking tunay na nararamdaman

Isa lang ang damdaminIkaw and aking mahalManiwala ka sanaSa akin ay walang iba

Ikaw lang ang aking mahalAng pag-ibig mo'y aking kailanganPag-ibig na walang hanggananAng aking tunay na nararamdaman

Ang nais ko sana'y inyong malamanSa hilaga o sa timog o kanluranAt kahit sa'n pa manAng laging isisigaw

Ang nais ko sana'y inyong malamanSa hilaga o sa timog o kanluranAt kahit sa'n pa manAng laging isisigaw

Ikaw ang aking mahal...Ikaw ang aking mahal...Ikaw ang aking mahal...
This entry has just popped into my head because I watched Eat Bulaga which the show played this song after the birthday celebration of "Bossing" Vic Sotto. Huge thanks to VST & Company for this amazing song. And yes, this song really reflects on my love to my partner, Michael. Ha ha! I love you, Bubba! :*

No comments:

Post a Comment